Một số mẹo nhỏ và hướng dẫn sử dụng

Bạn có biết rằng việc rửa bát đĩa bằng tay của bạn sử dụng lượng nước nhiều hơn ~ 7 lần so với chu trình rửa chén thông thường của máy rửa chén bát? Bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa việc rửa làm sạch và giảm thiểu sự tác động đôi tay của bạn với sự trợ giúp của các sản phẩm rửa chén bát này từ Finish và khả năng làm sáng bóng sạch sẽ từ chất tẩy rửa Finish hoàn toàn mới của chúng tôi.

Khi nói đến việc sắp xếp chén bát vào máy của bạn, có một cách thích hợp để xếp vào máy rửa chén của bạn để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được cả kết quả tuyệt vời và bảo vệ cho dụng cụ rửa chén, dụng cụ nấu, dụng cụ có bề mặt phẳng cũng như đồ thủy tinh của bạn. Như mọi khi, bạn phải luôn tuân theo các khuyến nghị của nhà sản xuất khi xếp chén bát của mình, nhưng dưới đây là một vài hướng dẫn đơn giản để làm theo:

  • Trước khi bạn đặt bất cứ thứ gì vào máy rửa chén, hãy loại bỏ các hạt thức ăn lớn và không cần thiết phải rửa trước. Công việc của chất tẩy rửa trong máy rửa chén của bạn là bám vào thức ăn và giúp tẩy rửa sạch sẽ.
  • Với đồ dùng bằng bạc, đảm bảo tránh tạo ra vùng đọng nước để có thể rửa sạch tất cả các bề mặt. Vì an toàn là trên hết, dao nên hướng xuống dưới. Với thìa và dĩa, đừng nên cố gắng sắp xếp theo quy luật và hướng mặt theo chiều ngang!
  • Các đĩa bẩn lớn của bạn hãy đặt vào giá dưới cùng của máy rửa chén để chúng tạo ra được dòng nước có sức mạnh tốt nhất. Hãy chắc chắn các đồ gỗ có kích thước dài  và cốc vào một góc để nước có thể chảy ra khỏi đáy và khô đúng cách. Luôn luôn hướng mặt có vết bẩn về phía cánh tay phun, miễn là nồi và chảo được xếp an toàn, chúng sẽ được làm sạch một cách tốt nhất.
  • Nếu máy rửa chén của bạn có bộ phận làm nóng tiếp xúc, đồ nhựa nên nằm ở giá trên cùng. Nhưng nếu có bộ phận làm nóng được che chắn, đồ nhựa có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong máy rửa chén. Nhưng hãy chắc chắn rằng đồ nhựa của bạn an toàn cho máy rửa chén!

Xem video hữu ích của chúng tôi về cách tải máy rửa chén đúng cách

 

Tìm hiểu làm thế nào chất tẩy rửa máy rửa chén và chất tăng cường của chúng tôi có thể giúp bạn.

Để rửa chén bát sạch, máy rửa chén của bạn cần nước nóng (120ºF ~ 45ºC). Nước ở nhiệt độ này giúp hòa tan vết bẩn thực phẩm khi kết hợp với chất tẩy Finish. Nếu cảm nhận thấy có điều bất thường ở nhiệt độ trong nước. Bạn nên kiểm tra nhiệt độ nước trong máy bằng nhiệt kế đo. Nếu nước của bạn dưới 120ºF ~ 45ºC, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy của bạn hoặc liên hệ cho kỹ thuật viên dịch vụ để điều chỉnh cài đặt của máy.

Ghé thăm trang sản phẩm của chúng tôi để tìm hiểu thêm

Chất tẩy rửa chén của bạn nên được lưu trữ trong môi trường khô ráo. Nếu bạn đang sử dụng bột, hãy cẩn thận để đóng gói sau mỗi lần sử dụng để giúp sản phẩm khô ráo và tránh bị đổ cũng như bị thẩm thấu hơi nước. Giống như tất cả các sản phẩm làm sạch, hãy để chất tẩy rửa của bạn ra xa khỏi tầm với của trẻ em.

Ghé thăm trang sản phẩm của chúng tôi để tìm hiểu thêm

  1. Kiểm tra xem máy rửa chén của bạn có bộ phận chứa đựng chất nước xả tích hợp, thông thường sẽ được đặt gần hoặc ngay cạnh khoang chứa đựng chất tẩy rửa.
  2. Đổ đầy khoang đựng nước xả của bạn bằng Nước làm bóng chất trợ xả Finish . Hãy lau sạch bất kỳ sản phẩm bị đổ ra ngoài.
  3. Nước làm bóng chất trợ xả Finish sẽ được tự động xả ra mỗi khi máy rửa chén của bạn chạy đến chương trình đã định sẵn.
  4. Với Nước làm bóng chất trợ xả Finish, bạn hoàn toàn có thể vứt bỏ đi những chiếc khăn lau chén bát của bạn. Chén bát sẽ thật hoàn hảo khi đã có Finish!

Tìm hiểu thêm về Finish® Jet-Dry® Turbo Dry®

  1. Không tháo nắp. Thay vào đó, chỉ cần tháo nhãn dán từ trên cùng của chai để lộ các khe nến sáp.
  2. Hãy chắc chắn rằng máy rửa chén của bạn trống rỗng và không có chén bát nào.
  3. Đặt chai Vệ sinh máy Finish đảo ngược bên trong giỏ đựng đồ hoặc trong bất kỳ giá đựng bát đĩa phía dưới nào một cách cố định.
  4. Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa xà phòng hoặc các chất tẩy không đúng chủng loại dành cho máy rửa chén bát.
  5. Đóng cửa máy rửa chén, sau đó chạy máy rửa chén theo chương trình Tự vệ sinh có sẵn hoặc một chương trình có mức nhiệt độ nóng nhất.
  6. Sau khi chu trình đầy đủ hoàn tất và máy rửa chén tắt, hãy tháo chai và vứt bỏ.
  7. Trường hợp tình trạng máy cần vệ sinh hạng nặng, thêm một lần sử dụng lần thứ hai có thể là cần thiết.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Chất tẩy rửa vệ sinh Finish thường xuyên (1-3 tháng một lần) hoặc ngay khi bạn nhận thấy sự tích tụ lắng cặn trong máy rửa chén bát của mình.

Hoàn toàn có thể !!!
Tuy nhiên nếu bạn sống ở khu vực có nước đặc biệt cứng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trọn bộ nhằm  tăng cường hiệu suất. Chẳng hạn như  kết hợp cả Chất tẩy rửa Finish All in One  với Muối chuyên dụng Finish  cùng Nước làm bóng trợ xả Finish để có kết quả “All in One

  1. Mở cửa máy rửa chén bát.
  2. Đổ đầy mưối vào khoang đựng riêng.
  3. Hãy lau sạch xung quanh nếu bị đổ hoặc rơi vãi muối ở xung quanh.
  4. Đổ thêm chút nước để cảm biến máy nhận ra dấu hiệu tồn tại của Muối Finish. Nếu máy đã  trong thời gian sử dụng. Nước đã được chuyển sẵn trong khoang và không cần đổ thêm nước nữa
  5. Vặn thật chặt và chắc chắn nắp đậy khoang Muối. Nếu không, nước bẩn có thể sẽ thẩm thấu ngược vào bên trong khoang đựng Muối

Tìm hiểu thêm về Chất tẩy rửa kết thúc Power® ™ Tất cả trong 1

Bạn có biết rằng một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng rửa chén bằng tay sử dụng nhiều năng lượng hơn so với sử dụng máy rửa chén? Điện trong máy rửa chén được sử dụng để làm nóng nước, sau đó được bơm và tái chế xung quanh máy. Càng ít nước sử dụng, càng cần ít điện để làm nóng nước.

So với rửa chén bằng tay, máy rửa chén sử dụng ít nước hơn nhiều. Rửa tay sử dụng lượng nước nhiều hơn bảy lần so với chu trình rửa chén thông thường. Máy rửa chén cũng làm nóng nước hiệu quả hơn, dẫn đến mất nhiệt ít hơn nước nóng trong bể và vận chuyển đến bồn rửa. Ngoài ra, thiết bị được cách nhiệt để tránh mất nhiệt từ không gian bên trong. Tất cả đó là những lý do nhiều để bạn nên sử dụng máy rửa chén bát!

Sự thật đằng sau việc rửa chén bằng tay:  

  • Nước sử dụng – 140 L
  • Năng lượng sử dụng – 3,5 kWh
  • Thời gian sử dụng – 71 phút

Sự thật đằng sau việc sử dụng máy rửa chén (ở 3 cấp độ):  (theo thông số cơ bản nhà sản xuất năm 2000)

  • Nước sử dụng – Nhanh: 13 L / Bình thường: 18 L / Chuyên sâu: 27 L
  • Năng lượng sử dụng – Nhanh chóng: 0,9 kWh / Bình thường: 1,6 kWh / Chuyên sâu: 2,0 kWh /
  • Thời gian sử dụng: Nhanh: 39 phút / Bình thường 131 phút / Chuyên sâu 112 phút

Vì vậy, máy rửa chén bát không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách thực hiện tất cả công việc cho bạn, mà nó còn thực hiện những việc đó bằng cách sử dụng ít nước và năng lượng nhất. Thậm chí với một lý do để bạn quyết định sử dụng máy rửa chén bát thay cho việc rửa tay là tay bạn sẽ không cần phải tiếp xúc quá nhiều với chất tẩy rửa

Đừng tin đó là sự thật – hãy tự mình tìm hiểu và kiểm chứng điều đói!

Đá vôi chính là thủ phạm gây ra hiện tượng trên.

 

Dưới dạng Ion Ca+ và Mg+ trong nguồn nước. Dưới tác dụng của nhiệt độ, chúng tạo ra chất kết tủa và bám vào tất cả bề mặt chúng tiếp xúc. Để hạn chế điều này, bạn cần sử dụng thêm hợp chất Muối Finish . Những hạt muối với kích thước tiêu chuẩn phù hợp để hòa tan đúng mức sẽ giúp tái tạo lại cho bộ phận khử cặn trong máy rửa chén bát

 

Lời khuyên của Finish là bạn nên dùng Muối thường xuyên, nó không phải là thứ trực tiếp loại bỏ cặn trắng. Đó là hợp chất giúp cho bộ phận quan trọng trong máy rửa bát của bạn được hoạt động tốt. Nhiều trường hợp đã xảy ra hư hỏng các bộ phận khi không sử dụng Muối trong thời gian dài tại những nơi nước rất cứng

 

Đặc biệt đây không phải là loại muối dùng trong nấu nướng

  • Loại bỏ chất bẩn khỏi bề mặt
  • Ngăn chặn sự lắng đọng lại của đất trên bề mặt
  • Hạn chế khả năng đóng cặn đá vôi
  • Đẩy nhanh tốc độ phân rã các thành phần của thức ăn còn sót lại
  • Một phần xóa mờ các vết xước nhỏ trên thủy tinh
  • Gia cố sự bền vững của cấu tạo đồ kính
  • Tạo bề mặt căng bóng không để nước bám đọng, đẩy nhanh quá trình làm khô chén bát

Xem thêm video của chúng tôi về cách máy rửa bát hoạt động

Khám phá cách tăng kết quả rửa chén của bạn

Nó giúp:

  • Loại bỏ cặn vôi và dầu mỡ thừa có thể tích tụ trong máy rửa bát của bạn sau một thời gian sử dụng
  • Loại bỏ mùi hôi do tích tụ trong bộ lọc máy rửa chén của bạn và giúp làm mới lại bộ lọc của máy
  • Sau khi tẩy cặn và đánh tan các mảng bám sẽ duy trì sức mạnh cơ học của cánh tay phun cũng như các hệ thống dẫn nước bên trong máy 
  • Đạt đến nhiệt độ sưởi ấm tối ưu nhất như máy mới sử dụng