Giới thiệu

 

 

  • Khi nói đến rửa chén bán bằng máy rửa và mọi thứ đi cùng với nó. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời.
  • Chúng tôi là thương hiệu máy rửa chén được khuyên dùng số 1 trên toàn thế giới. Và đã đi đầu trong nghành suốt hơn 60 năm qua.
  • Dòng sản phẩm Finish® của chúng tôi được nhiều thương hiệu khuyên dùng. Hơn bất kỳ nhãn hiệu chất rửa chén nào khác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ còn cố gắng hoàn thiện hơn nữa.
  • Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến các sản phẩm của mình tốt hơn nữa. Để mang đến cho bạn và gia đình bạn những kết quả tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối/

SiemensBekoBloomberg
BoschElectroluxGaggenau
HaierkelvinatorSamsung
Aeg frigidaire

Finish® là thương hiệu lớn nhất thế giới về các sản phẩm dành cho máy rửa chén bát tự động. Và tầm nhìn của chúng tôi là giúp mọi người đạt được những đồ dùng sạch nhất có thể.

Lịch sử của chúng tôi

Finish® là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu và có lịch sử lâu đời về ngành công nghiệp.

Được thành lập bởi công ty Hoa Kỳ Economics Laboratory vào năm 1953. Finish® đã được mua lại khi JA Benckiser mua bộ phận “Consumer Products” của Eco-lab Inc vào năm 1987.

Đến đầu những năm 1950, việc sử dụng đồ ăn bằng nhựa đúc ngày càng tăng đã gây ra một loạt vấn đề. Vệt cà phê và “các đốm chấm” do bị khô cứng là những vấn đề phổ biến mang lại cơ hội cho sản phẩm phù hợp ra đời. Học hỏi từ nghiên cứu về nhu cầu của ngành công nghiệp sữa, Eco-Lab đã giới thiệu hai sản phẩm và đã trở thành thương hiệu chính đi đầu trong lĩnh vực chất tẩy rửa cho máy rửa chén bát gia đình: Electrasol® và một sản phẩm mới cao cấp hơn – Finish®.

Finish® hiện là thương hiệu lớn nhất thế giới về các sản phẩm tẩy rửa cho máy rửa chén bát tự động.

Chúng tôi cũng có một lịch sử lâu dài về các sản phẩm đầu tiên trong ngành . Từ loại “Bột sinh học” đầu tiên vào năm 1969 đến “Viên bột nén hai lớp” đầu tiên vào năm 1995. Cho đến khi giới thiệu dòng “Powerball có nhân màu đỏ” nổi tiếng năm 1999. Và gần đây nhất là “Viên rửa bọc nang ba khoang” đầu tiên trong thế kỷ 21.

Thương hiệu này hiện được bán tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

Các thị trường chính bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Ý, Đức, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ… Với sự hiện diện ngày càng tăng ở các nước đang phát triển cũng như khu vực Trung Đông, Nam Phi, Nhật Bản, Trung Quốc và Đông Nam Á

+ Giành giải cao nhất trong hàng mục “Đồ dùng dành cho máy rửa bát”. Khảo sát từ 50.138 người theo số liệu của TNS (Tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới)

* Dựa trên Nghiên cứu BrandSpark/BHG American Shopper Study, từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2012. Sản phẩm chiến thắng được xác định bằng điểm số cao nhất dựa trên phản hồi khiếu nại và quay lại mua sản phẩm, trong số các sản phẩm được nhập. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.BestNewSản phẩmAwards.biz